• (Android/iOS) ทีมทำอาหาร - เกมร้านอาหารของเชฟโรเจอร์ แหล่งสร้างรหัส

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ ทีมทำอาหาร - เกมร้านอาหารของเชฟโรเจอร์ ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ ทีมทำอาหาร - เกมร้านอาหารของเชฟโรเจอร์ IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ แหล่งสร้างรหัส ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ทีมทำอาหาร - เกมร้านอาหารของเชฟโรเจอร์ 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    มันควรจะมีวิธีให้คุณรับดาวฟรีด้วย ..นอกจากนี้ คุณก็สามารถผ่านเกมได้เร็วขึ้น และ 51 แต่ละทัวร์นาเมนต์ที่ยาวเกินไป ควรมีอย่างน้อย 20 หรือ 18 หรือมากกว่านั้น แต่ก็ดี แต่ก็ดีแล้ว นานๆทีก็เบื่อสักที

    มันเป็นเกมที่น่าติดตาม แต่ต้องปรับปรุงอีกมาก เหตุใดฉันจึงให้คะแนน 3 ดาว ความอดทนของลูกค้าต้องการการดู การได้รับเหรียญมากขึ้นจำเป็นต้องดู และการได้รับทับทิมมากขึ้น พวกเขาทั้งหมดต้องได้รับการปรับปรุง เนื่องจากคุณต้องซื้อด้วยเงินจริงหากคุณต้องการก้าวหน้า

    ฉันจะให้มัน 5 ดาว แต่ฉันอยู่ในระดับที่ห่างไกลฉันอยู่ในการปรุงอาหารอาหารเช้าเพื่อแสดง ui ไปไกลแล้วฉันกลับมาที่โดนัทเหมือนมันน่ารำคาญฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะอธิบายอย่างไร แต่จะทำให้ฉัน เลิกสนใจเกมดิส

    ฉันจะให้มัน 5 ดาว แต่สิ่งนี้ยังคงปิดโดยตัวมันเองและแช่แข็ง


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :